TRỰC TIẾP

De Gea tiết lộ thông tin tại sao đến Man United

Saturday, February 7, 2015
Trả lời báo bong da truc tuyen, thủ thành David De Gea  của Man United vừa lên tiếng khẳng định chính Sir Alex Ferguson là người đóng vai trò quyết định đến sân Old Trafford.
Ferguson khi còn tại vị. Ảnh internet.
Ferguson khi còn tại vị.
Năm 2011, khi còn tại vị, HLV Sir Alex Ferguson đã mang về sân Old Trafford một cái tên rất hứa hẹn trong khung gỗ, đó chính là thủ thành người Tây Ban Nha, David De Gea.


Sau mùa giải đầu tiên hơi chệch choạc, De Gea chơi ngày càng hay và hiện vươn lên trở thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Man United đã nhiều lần thoát thua nhờ những pha cản phá xuất thần của De Gea và giờ đây chính HLV Louis Van Gaal phải thầm cảm ơn Sir Alex Ferguson.
“Trong các buổi họp báo livescore, bạn sẽ biết đội bóng nào đang để ý mình tuy nhiên bạn sẽ không tin vào điều đó 100%. Chỉ khi nào CLB thông báo chính thức thì lúc đó bạn mới nhận ra rằng đó là sự thật.
Ferguson đã gọi cho tôi. Không ai khác, đó chính là ông ấy. Ferguson nói rằng rất muốn có được sự phục vụ của tôi và muốn tôi trở thành người của Manchester United.
Có thể khẳng định Ferguson là một trong những HLV xuất sắc nhất trên thế giới và cả trong lịch sử. Và thực sự là quá đỗi tuyệt vời khi được một người đàn ông vĩ đại như thế muốn có”.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments