TRỰC TIẾP

James Wilson muốn chơi bóng cùng Ronaldo ở M.U

Thursday, February 5, 2015
Theo chia sẻ mới nhất của James Wilson với bong da ngoai hang anh, a mong muốn được chơi bóng cùng Ronaldo ở Old Tranford.
James Wilson: 'Tôi muốn thi đấu cùng Ronaldo ở Old Trafford'
James Wilson muốn chơi bóng cùng Ronaldo trên sân Old Trafford
Cầu thủ 19 tuổi của Manchester United tiết lộ với bong da truc tuyen thần tượng của anh chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ từng có thời gian tung hoành trong màu áo Quỷ đỏ. “Tôi rất muốn thi đấu với anh ấy (Ronaldo) vì đó là một cầu thủ rất tích cực trong tập luyện cũng như thi đấu trên sân” - Wilson nói.
“Anh ấy đã thực sự chuyên nghiệp trong tập luyện để có được ngày hôm nay, vì thế tôi rất muốn cùng anh ấy sát cánh thi đấu trong màu áo Manchester United. Thi đấu cùng anh ấy tôi dám chắc mình sẽ học hỏi được rất nhiều điều”.
Thông tin Livescore cho biết Ronaldo đã được liên kết trở lại United trong nhiều năm qua nhưng vẫn chưa thành công. Có vẻ như mong ước của Wilson sẽ không thể trở thành hiện thực khi mới đây người đại diện của CR7 là Jorge Mendes đã khẳng định, cầu thủ 30 tuổi sẽ ở lại Bernabeu đến khi kết thúc sự nghiệp. “Ronaldo được NHM Man Utd ủng hộ và yêu quý, cậu ấy cũng nói rất yêu Manchester United. Nhưng hiện tại Ronaldo là cầu thủ của Real Madrid, cậu ấy sẽ không rời đội bóng này”.
James Wilson chính là phát hiện mới của HLV Louis van Gaal ở mùa giải này. Những màn trình diễn thuyết phục mỗi khi được tạo cơ hội đã giúp chàng trai trẻ 19 tuổi có rất tiềm năng trở thành ngôi sao tại Man Utd.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments