TRỰC TIẾP

Liverpool muốn cướp tiền vệ Wilshere từ Arsenal

Thursday, February 12, 2015
Báo bong da ngoai hang anh cho hay, Liverpool muốn gây bất ngờ trên thì trường chuyển nhượng mùa hè bằng cách liên tục chiêu mộ ngôi sao mới. Trong đó còn có tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.
  • Cập nhật tin tức, bảng xếp hạng, ty so bong da hom nay

Jack Wilshere được Liverpool để mắt tới
Jack Wilshere được Liverpool để mắt tới
Trong bối cảnh Steven Gerrard chuẩn bị rời Liverpool để tới LA Galaxy hè này, Jack Wilshere được xem là sự lựa chọn thích hợp để thỏa lấp vào chỗ trống nơi hàng tiền vệ, cũng như trở thành đối tác của Jordan Henderson để vận hành khung tuyến đội bóng. Trong trường hợp đưa Jack Wilshere về sân Anfield, Liverpool phải tăng lương cho cầu thủ này. Hiện tại, cầu thủ người Anh được trả 80.000 bảng/tuần.
Báo chí tin rằng, khả năng Liverpool thành công trong vụ Jack Wilshere khá cao. Được biết, cầu thủ này đang phải đóng vai khán bong da truc tuyen giả bất đắc dĩ vì dính chấn thương từ tháng 11 tới nay. Tại Arsenal, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc dùng Tomas Rosicky và Francis Coquelin thường xuyên hơn khi bộ đôi này có phong độ cao. Trong khi đó, Aaron Ramsey và Mathieu Flamini cũng đang cạnh tranh quyết liệt để giành một trong đội hình chính.
Từ những dữ kiện trên, người ta suy đoán cơ hội ra sân của Jack Wilshere trong thời gian tới đang bị đe dọa. Đó còn chưa kể Jack Wilshere không được lòng người hâm mộ vì lối sống thiếu lành mạnh. Gần đây, cầu thủ này bị phát hiện phì phèo sisha trong lúc vui vẻ ở một hộp đêm. Đây là lần thứ 3 tiền vệ 23 tuổi này hút thuốc lá, điều vốn không thể chấp nhận.
Dù vậy, Jack Wilshere vẫn được đánh giá cao nhờ tài năng trên sân cỏ. Dù mới ra sân 9 trận, nhưng tiền vệ người Anh tạo ra đến 7 cơ hội, ngang bằng với Joe Allen và tốt hơn cả Emre Can, những người đã cùng nhau chơi tổng cộng 26 trận.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments