TRỰC TIẾP

Man Utd nhận tin vui từ Daley Blind

Wednesday, February 11, 2015
Chia sẻ trên mạng xã hội bong da ngoai hang anhDaley Blind tiết lộ thông tin trận đấu giữa Manchester United và Burnley anh chỉ bị chấn thương nhẹ không như dự tính trên sân.
Daley Blind báo tin vui cho CĐV Man Utd
Trong chiến thắng với ty so bong da 3-1 của Quỷ Đỏ trước Burnley sáng nay, Daley Blind đã dính một chấn thương khá nặng ở phần đầu sau một tình huống va chạm với đối phương, để rồi phải nhanh chóng bị thay ra sân sau đó.
Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, việc ông chủ mới khu trung tuyến của Man Utd rời sân trong tình trạng chấn thương, rõ ràng các CĐV của Quỷ Đỏ có rất nhiều lý do để lo lắng, nhất là trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.
Tuy nhiên chỉ không lâu sau khi trận đấu kết thúc, trên trang livescore của mình, Daley Blind đã thông báo rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, cũng như gửi lời cảm ơn vì những sự quan tâm mà người hâm mộ dành cho anh.
Theo một số nguồn tin khác, chấn thương này sẽ không anh hưởng đến khả năng ra sân của Daley Blind trong trận đấu tại vòng 5 cúp FA của Man Utd vào thứ Hai tới.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments