TRỰC TIẾP

Mối quan hệ Van Gaal – De Gea ngày càng tồi tệ

Wednesday, February 25, 2015
Tin tức nhiêu tờ báo bong da ngoai hang anh đưa tin về mối quan hệ giữa thủ thành De Gea và HLV trưởng Louis Van Gaal ngày càng tồi tệ. Còn có thông tin họ đã không liên hệ với nhau liên tiêp trong vài tháng nay.

De Gea và Van Gaal chiến tranh lạnh kéo dài
De Gea và Van Gaal chiến tranh lạnh kéo dài
Trong lúc tương lai của tay giữ gôn 24 tuổi còn chưa biết đi (theo Real Madrid) hay tiếp tục ở lại Old Trafford, khiến các fan Quỷ đỏ không khỏi lo ngại, thì tờ báo thân đội bóng Hoàng gia TBN, AS, tiết lộ thông tin gây sốc, là lý do đẩy De Gea ngày một rời xa.
Theo nguồn thông tin này, mối quan hệ giữa chiến lược gia người Hà Lan với “thần hộ mệnh” của M.U đã bị phá vỡ, “chiến tranh lạnh” với nhau trong suốt vài tháng qua. Việc HLV Louis Van Gaal không đánh giá cao De Gea trong phát biểu gần đây dù anh thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng, là minh chứng rõ hơn cho điều ấy.
“Những gì đang đẩy De Gea ngày một rời xa M.U và đến gần hơn với Real Madrid là mối quan hệ tệ hại với Van Gaal. Họ đã không nói chuyện với nhau trong vài tháng“, tờ AS loan tin.
Livescore cũng cho hay, M.U đã đề nghị gia hạn hợp đồng với De Gea, nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của thủ thành này, trong khi Real Madrid vẫn theo dõi chặt chẽ tình hình.
De Gea được Real nhắm thay thế cho thủ môn Iker Casillas, tương lai đang bấp bênh, trong lúc hợp đồng hiện tại với M.U còn 16 tháng nữa là hết hạn.
Gần đây, chính HLV Van Gaal cũng bóng gió chuyện De Gea có thể rời M.U. Và người ta đặt ra câu hỏi, có phải vì cuộc “chiến tranh lạnh” với tay giữ gôn trẻ này mà ông ra tay “cứu” Valdes?
Dù bất cứ lý do gì thì fan Quỷ đỏ chắc chắn không muốn chứng kiến cảnh De Gea ra đi!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments