TRỰC TIẾP

Phong độ Di Maria tệ hơn từ khi gặp trộm

Tuesday, February 10, 2015
Theo một thống kê của bong da ngoai hang anh mới đây, người hâm mộ có thể thấy rõ Angel Di Maria đã đánh mất hoàn toàn phong độ của mình.
Từ khi gặp trộm, phong độ của Di Maria 'tệ' đến thế nào
Angel Di Maria là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Man Utd, khi anh rời bỏ Real Madrid để đến với Old Trafford vào đầu mùa giải năm nay.

Thực tế thì trong những trận đấu đầu tiên tại nước Anh, Di Maria cũng đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng của Man Utd cũng như người hâm mộ, tuy nhiên sau đó những chấn thương và một vài rắc rối bên ngoài cuộc sống (bị trộm, thư nặc danh đe dọa), phong độ của Di Maria đã đi xuống thấy rõ.
Theo một thống kê mới đây từ đài Sky Sport, thì trong 4 trận đấu gần nhất, ngôi sao người Argentina đã không ghi được bàn nào và cũng chẳng có một pha kiến tạo nào, với chỉ 8 đường chuyền là có thể tạm chấp nhận.
Tỷ lể sút bóng và tạt bóng của Di Maria cũng là rất ‘thảm hại’, khi chỉ có 20% tổng số cú sút của anh là trúng đích, trong khi con số này là 12% với những qua tạt bóng chính xác, một con số khó tin đối với người từng được xem là một trong những chân chuyền tốt nhất thế giới trong những năm qua.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments