TRỰC TIẾP

Pogba sẽ thuộc về tay ai khi thêm Man City?

Friday, February 20, 2015
Theo tin tức bong da truc tuyen cho hay Manchester City cũng bắt đầu kế hoạch tranh giành cầu thủ Paul Pogba từ Juventus với các CLB lớn như ChelseaReal Madrid, PSG hay Man Utd.
Manchester City nhảy vào cuộc đua giành Pogba
Xét theo tình hình bang xep hang bong da anh hiện tại, Juventus đã gần như không còn đủ khả năng để có thể giữ được tài năng của mình trước những sự nhòm ngó, chèo kéo của những ông lớn khác của châu Âu đối với Paul Pogba. Thậm chí người đại diện của cầu thủ người Pháp – Mino Raiola cũng đã tiết lộ không sớm thì muộn, cầu thủ 21 tuổi cũng sẽ rời Juventus để tìm một bến đỗ mới đầy tham vọng hơn.
“Cậu ấy sẽ ở lại Italia ư? Không. Cậu ấy sẽ rời Juventus ư? Chúng tôi đang hài lòng với Juventus. Nhưng đến đúng thời điểm, cậu ấy sẽ đi. Chúng ta hãy chờ xem. Tôi chưa biết lúc nào là đúng thời điểm nữa.” – Mino Raiola chia sẻ trên bong da ngoai hang anh.
Trước đó, cả Chelsea và Real Madrid đều được cho là những đội bóng đã có những liên hệ nhiều nhất với Juventus để hòng chiêu một Pogba. Trong khi Chelsea sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để có được tiền vệ trẻ người Pháp thì Real Madrid cũng không hề kém cạnh khi đồng ý bỏ ra tới 60 triệu euro, kèm theo đó sẽ không gọi Morata về lại Bernabeu. Morata hiện cũng đang tỏa sáng tại thành Turin trong màu áo Juve kể từ khi rời Madrid cuối mùa trước.
Mới 21 tuổi nhưng Pogba đã được đánh giá rất cao
Tuy nhiên, mới đây tờ Goal đã tiết lộ, Chelsea và Real Madrid sẽ vấp phải một sự cạnh tranh quyết liệt khác khi Manchester City đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba.
Tiền vệ 21 tuổi được xem là người kế vị xứng đáng vị trí của Yaya Toure ở Etihad bởi giữa Pogba và Toure có những điểm tương đồng với nhau. Thậm chí, Pogba còn nhỉnh hơn tiền vệ người Bờ Biển Ngà bởi anh còn sở hữu một tốc độ cũng đáng nể. Hiện tại, HLV của Man City Pellegrini đã đặt vấn đề với các ông chủ người Ả-rập và muốn Pogba trở thành mục tiêu theo đuổi số một của đội chủ sân Etihad trong mùa hè tới.
Cũng theo tiết lộ, số tiền mà “gã nhà giàu” sẵn sàng chi ra lên tới 60 triệu bảng Anh, tương đương với hơn 80 triệu euro. Một con số kỷ lục giành cho một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi. Tuy nhiên, đây sẽ là một sự đầu tư cực kỳ hợp lý bởi Pogba vẫn còn rất trẻ và vẫn đang có những tiến bộ từng ngày.
BLĐ Juventus cũng đang suy nghĩ trước những lời đề nghị từ Chelsea hay Real Madrid. Thế nhưng với lời đề nghị “khủng” này từ Man City, có lẽ Bà Đầm Già sẽ ưng thuận ngay tức thì. Bởi lẽ giờ đây Juventus đã không còn đủ để Pogba phát triển tài năng cũng như không đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn. Chính vì vậy, đội bóng thành Turin thà bán Pogba với giá cao còn hơn để bị ép giá rồi tự bắn vào chân mình.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments