TRỰC TIẾP

Depay xác nhận muốn tới MU

Thursday, March 12, 2015
( Tin van bong daTờ Mirror đã chụp được một bức hình tiền vệ Memphis Depay của PSV đăng tải trên Twitter, theo đó ngôi sao sáng nhất của đội bóng này muốn gia nhập M.U ở mùa hè tới. Trong kế hoạch chuyển nhượng tới của M.U tiền vệ Depay đang là mục tiêu lớn nhất.


 Sao sáng nhất PSV khẳng định muốn tới M.U
Depay muốn tới M.U ở mùa giải tới
 HLV Van Gaal rất muốn đưa về tiền đạo Memphis Depay của PSV về Old Trafford trong kì chuyển nhượng hè sắp tới .Vị trí sở trường của ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ chạy cánh trái. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Van Gaal, Memphis Depay cho thấy là mẫu cầu thủ ưa thích của vị thuyền trưởng M.U. Nếu có được tiền vệ người Hà Lan, khả năng tấn công biên của M.U sẽ được cải thiện đáng kể bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang thi đấu không tốt. Lúc này, ngoài Quỷ đỏ Tottenham và Juventus cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao 20 tuổi.



Năm nay 20 tuổi nhưng Depay được đánh giá rất cao, mùa giải trước anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSV. Ở mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng với 18 bàn sau 27 trận. Mới nhất, đích thân Depay đã đánh tiếng muốn cập bến M.U. Điều đó đã ít nhiều được thể hiện qua hành động của Depay trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, tài năng trẻ của PSV Eindhoven đã theo dõi 1 thông điệp tiếng Hà Lan có nội dung “M.U có đủ thừa nhân sách để mua Depay”. Không lâu sau đó, Depay đã xóa bỏ trạng thái này nhưng anh không thể che giấu nổi sự hứng khởi trước cơ hội tới Old Trafford thi đấu.
Cơ hội để M.U chiêu mộ thành công Memphis Depay là rất cao, bản thân HLV Phillip Cocu của PSV thừa nhận, nếu có bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 18 triệu bảng sẽ có chữ ký của cầu thủ cao 1m76. Mới nhất, giám đốc thể thao Toon Gerbrands của PSV xác nhận đội bóng rất khó giữ Depay ở lại với đội bóng. Theo một số nguồn tin từ Hà Lan, PSV Eindhoven đã sẵn sàng bán Depay vào cuối mùa giải này với mức giá 20 triệu bảng. Đây là con số không quá lớn và M.U có thể đáp ứng, vì vậy nhiều khả năng tiền vệ 20 tuổi sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới đây.
Nguồn: bongda.com.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments