TRỰC TIẾP

MU 3-0 Tottenham: Quỷ đỏ làm thịt gà trống

Sunday, March 15, 2015
(Thethao360.com.vn) - Điểm nhanh những tin tuc bong da hom nay, đưa ra những nhận định khách quan và chi tiết đến bạn đọc. Tổng hợp kết quả thi đấu, bảng xếp hạng bóng đá một cách nhanh nhất.

Đêm qua vòng 29 Premier League, Manchester United đã có chiến thắng hủy diệt 3 – 0 trước Tottenham Hotspur. Đây không phải là một chiến thắng đơn thuần mà có thể xem là chiến thắng đẹp nhất, ấn tượng nhất, ngoạn mục nhất kể từ khi Louis van Gaal lên nắm quyền ở Old Trafford.

Những cầu thủ của đội bóng Manchester United đã cho các CĐV trung thành của mình một cảm giác sung sướng. '


MU đã có một trận đấu quá hay trước Tottenham. Ảnh: Internet


Dưới thời Sir Alex, Tottenham luôn là một đối thủ yêu thích của M.U nhưng với van Gaal thì mọi chuyện có vẻ không đơn giản như vậy. Áp lực phải đưa “Quỷ đỏ” lọt vào Top 4 khi phần còn lại của mùa giải như một chặng đua tử thần. Tottenham chỉ là cái tên đầu tiên của một loạt những tên tuổi lớn sau đó mà United phải chạm trán.


Một Fellaini chạy chỗ thông minh, dứt điểm như tiền đạo thực thụ mở tỉ số cho đội nhà. Một Carrick chơi bóng điềm tĩnh, tung ra một cú đánh đầu thông minh hiếm thấy ở một tiền vệ. Một Rooney được trả về vị trí tiền đạo sở trường đã tỏa sáng bằng pha solo ngoạn mục từ gần nửa sân.
Một Smalling tự tin đến nỗi đi bóng từ nửa sân đến gần vòng cấm nhưng lại chọc khe quá mạnh làm đồng đội. Một Asley Young thoải mái với tốc độ của chiếc Ferrari cùng những pha quặt bóng thuần thục bên cánh trái và những Blind, Herrera, Phil Jones, Valencia đều có một trận đấu để đời và chơi một trong những trận đấu hay nhất của sự nghiệp cầu thủ.


Chúng ta không nói nhiều đến những sai lầm cá nhân hay sự thay đổi chậm trễ về mặt chiến thuật cũng như nhân sự của Pochettino nhưng không thể phủ nhận rằng đội bóng thành London vẫn là một tập thể của những người trẻ mà người trẻ thì vấn đề kinh nghiệm chính là điều cốt lõi nếu phải nhận những thất bại.

Tottenham đã thua một trận xứng đáng ở Old Trafford không phải vì họ quá yếu mà đơn giản bởi Manchester United đã chơi trận này quá hay. Nếu van Gaal tiếp tục biết lắng nghe và chịu thay đổi để phù hợp với thời cuộc và tình hình hiện tại thì hứa hẹn ông sẽ có một United khởi sắc và hoàn thiện hơn rất nhiều trong thời gian tới.
Khi đó một vị trí ổn định trong Top 4 là điều hoàn toàn khả thi và các CĐV trung thành của United sẽ vui và hạnh phúc nhiều hơn khi luôn được nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ cùng nụ cười của Six Alex trên khán đài!

Nguồn: Tổng hợp - Khám phá

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments